- Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website www.suvina.vn
- SUVINA sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc
2. Hình thức vận chuyển:
A. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng
- Quý khách đến mua hàng tại Showroom theo địa chỉ 397 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Xem định vị) hoặc 71A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (xem định vị) tại thông qua website www.suvina.vn
- Vui lòng liên hệ trước theo số điện thoại (có Zalo): 0983.25.86.55 (Ms. Dương) để showroom có thể chuẩn bị trước hàng hóa đầy đủ và kiểm tra chất lượng đảm bảo trước khi bàn giao
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng.
B. Giao hàng nội thành : khu vực Hà Nội, TP Hồ Chí Minh
- Phí giao hàng trong nội thành: từ 30.000 đến 100.000/đơn hàng (tùy theo khoảng cách với showroom và thời gian giao hàng có trong khung giờ cao điểm). Tối đa không quá 10% giá trị đơn hàng.
- Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.
- Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian , nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu
- Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của cửa hàng, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
- Trường hợp khách hàng đã thanh toán chuyển khoản trước cho SUVINA (tham khảo chính sách thanh toán), Khách hàng không phải thanh toán cho đơn vị vận chuyển, trường hợp đơn vị vận chuyển yêu cầu thanh toán, vui lòng liên hệ lại với SUVINA theo số điện thoại 0983.25.86.55 để được hỗ trợ xử lý. SUVINA cam kết không thu thêm bất kỳ khoản tiền nào ngoài thỏa thuận đã thống nhất trước với khách hàng.
C. Giao hàng liên tỉnh: thông qua dịch vụ chuyển phát phổ biết (Best, Shopee Express…)
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Thời gian giao hàng Từ 2 đến 4 ngày (không tính Chủ Nhật hoặc những ngày Lễ, Tết).. Phí: 30.000 – 100.000đ/sản phẩm, mức phí này chỉ mang tính chất tương đối vì phụ thuộc vào trọng lượng và kích thước kiện hàng (theo biểu phí của đơn vị vận chuyển, tối đa không quá 10% giá trị đơn hàng).
- Những đơn hàng đặt vào Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết: thời gian giao hàng được tính từ 16 giờ ngày thứ Hai tuần sau hoặc ngày làm việc đầu tiên sau ngày nghỉ Lễ,Tết.
- SUVINA áp dụng chính sách kiểm tra hàng hóa khi bàn giao, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
- Khách hàng chỉ thanh toán cho đơn vị vận chuyển sau khi kiểm tra hàng hóa đúng theo đơn đặt hàng của mình.
- Trường hợp khách hàng đã thanh toán chuyển khoản trước cho SUVINA (tham khảo chính sách thanh toán), Khách hàng không phải thanh toán cho đơn vị vận chuyển, trường hợp đơn vị vận chuyển yêu cầu thanh toán, vui lòng liên hệ lại với SUVINA theo số điện thoại 0983.25.86.55 để được hỗ trợ xử lý. SUVINA cam kết không thu thêm bất kỳ khoản tiền nào ngoài thỏa thuận đã thống nhất trước với khách hàng.
D. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch
- Trường hợp đơn hàng đang trên đường vận chuyển
– Nếu khách hàng thay đổi nhu cầu hay sản phẩm hoặc hủy đơn hàng, khi đơn vị vận chuyển giao hàng, hãy báo hoàn hàng trở lại cho SUVINA. Các chi phí phát sinh (nếu có), khách hàng vui lòng thanh toán.
– Nếu khách hàng đặt sản phẩm khác, vui lòng liên hệ lại SUVINA để đặt hàng sản phẩm khác theo nhu cầu. - Trường hợp đơn hàng chưa giao cho đơn vị vận chuyển (vẫn đang ở kho hàng của SUVINA)
Đơn hàng sẽ được hủy mà khách hàng không mất khoản phí nào. Vui lòng thông tin lại sản phẩm có nhu cầu đặt hàng lại.
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-4 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Thời gian giao hàng trong kỳ nghỉ lễ, tết (theo quy định của nhà nước)
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
- Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!
Xin vui lòng gửi kèm số điện thoại để SUVINA hỗ trợ Quý khách hàng