Hướng Dẫn Đặt Hàng

Suvina.vn có nhiều kênh để quý khách hàng có thể đặt hàng các sản phẩm mình mong muốn, với chính sách hỗ trợ, bảo hành, hậu mãi uy tín đảm bảo chất lượng đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng về sản phẩm có thể thực hiện giao dịch qua các cách sau

1. Liên hệ trực tiếp tới số điện thoại hotline, zalo, email, fanpage được ghi tại website

(+84)983258655 (Hà Nội)

(+84)966369922 (TP Hồ Chí Minh)

suvinavn@gmail.com

Bình luận thông tin hoặc chat trực tuyến trên Facebook: https://www.facebook.com/suvinacompany/

Lưu ý: Trong khoảng thời gian ngoài giờ hành chính (trước 8h00 sáng và sau 17h00 chiều) xảy ra việc không nhận điện thoại, phản hồi qua email, zalo hay fanpage sẽ bị chậm hơn, mong quý khách hàng thông cảm

2. Gửi thông tin đặt hàng phần liên hệ http://suvina.vn/lien-he/

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để ghi nhận và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất

Địa chỉ giao hàng mà quý khách cung cấp trong quá trình đặt hàng có thể được thay đổi sau khi yêu cầu đặt hàng đã được SUVINA tiếp nhận. Để thay đổi (các) thông tin này, quý khách cần liên hệ sớm nhất với SUVINA với thông tin được cập nhật chính xác.

THỜI GIAN VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG

SUVINA sử dụng dịch vụ vận chuyển của các đơn vị Logistic chuyên nghiệp

Thời gian giao hàng dao động từ 3-4 ngày làm việc tùy thuộc vào khu vực và địa chỉ của quý khách.

Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính ngày Chủ nhật và ngày Lễ, Tết.

Thông tin về đơn hàng, vận đơn, đơn vị vận chuyển, điện thoại của người giao hàng sẽ được cập nhật và khách hàng có thể tiếp cận bất cứ khi nào trong giờ hành chính để chủ động liên hệ với bên vận chuyển

HÀNG HÓA ĐẢM BẢO

Tất cả hàng hóa của SUVINA gửi đi đều có thể đồng kiểm. Quý khách hàng mở bưu phẩm vui lòng quay lại video trong quá trình mở hộp sản phẩm. Nếu có phát sinh lỗi, không đúng quy cách sản phẩm, SUVINA sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để đổi trả và hoàn tiền.

Sản phẩm của quý khách sẽ được đóng gói niêm phong theo tiêu chuẩn của bên chuyển phát nhanh (quấn bọt khí trước khi bỏ vào hộp carton, được ghi hình trong quá trình đóng gói).

Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem băng keo, khách hàng vui lòng từ chối nhận và liên hệ tổng đài của SUVINA 0983258655 để được hỗ trợ.

CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI VỚI SẢN PHẨM LỖI

SUVINA hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển với tất cả các trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong 15 ngày, gửi sản phẩm bảo hành, đổi trả (lưu ý khi gửi về cho SUVINA vui lòng không khai giá trị sản phẩm, không chuyển hỏa tốc )

Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm và theo chính sách bảo hành với từng loại sản phẩm, xem chính sách bảo hành

Khách hàng gửi máy đổi mới vui lòng gọi hotline 0983258655 để được hướng dẫn chi tiết.

Nhận được sản phẩm SUVINA sẽ có bộ phận tiếp nhận và sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý:

– Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.

– Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là đúng như thông tin trên webssite (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. SUVINA sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *