Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại Và Hỗ Trợ Khách Hàng

SUVINA có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website http://suvina.vn/ đảm bảo những vấn đề gây ra sự bất tiện và không thoải mái cho khách hàng sẽ được khắc phục, giải quyết kịp thời, nhanh chóng

– Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng, dịch vụ, giá cả sản phẩm không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của SUVINA. Khi tiếp nhận những phản hồi này, SUVINA sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, SUVINA sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Tên tổ chức: CÔNG TY TNHH SUVINA

Trụ sở chính: số 50, ngõ 215 Định Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai , TP. Hà Nội.

Email: suvinavn@gmail.com

Điện thoại:

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  • Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
  • Bước 2: Liên hệ với người phản ánh để xác minh lại thông tin phản ánh.
  • Bước 3: Liên hệ với bộ phận có trách nhiệm yêu cầu giải trình về sự việc gây tranh chấp.
  • Bước 4: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính…) và gọi điện xác nhận với khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

– SUVINA tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

– Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình đặt hàng trên website http://suvina.vn/

– Cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với khách hàng là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

– Các bên bao gồm: khách hàng và SUVINA sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với SUVINA cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực (nếu có) thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng, lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại), sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

– Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về SUVINA sẽ có biện pháp bồi hoàn cho khách hàng.

– Khi có tranh chấp xảy ra, khách hàng có thể liên hệ ngay với SUVINA theo email: suvinavn@gmail.com hoặc gọi trực tiếp về hotline 0983258655, SUVINA sẽ cử người giải quyết vấn đề của khách hàng ngay trong vòng 24 giờ để tìm hiểu vấn đề phát sinh.

Cơ chế giải quyết tranh chấp

Mọi tranh chấp phát sinh giữa SUVINA và khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *