Chính Sách Bảo Hành – Nhanh Chóng, Đảm Bảo Quyền Lợi Khách Hàng

Chính Sách Bảo Hành với nguyên tắc đảm bảo tốt nhất cho quyền lợi của khách hàng, đúng quy định và tình trạng sản phẩm. Đem lại cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn và hài lòng nhất

Các quy định bảo hành chính

  1. Sản phẩm đèn pin, vợt muỗi điện tử: thời gian bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, Không bảo hành pin lỗi do vấn đề về dòng điện (chập, cháy, nổ)
  2. Sản phẩm bình xịt tưới cây: 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm các loại hộp kim loại, hộp đựng dụng cụ…: Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm khi nhận hàng, công ty SUVINA không áp dụng chính sách bảo hành với sản phẩm này

Nguyên tắc bảo hành

•  Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.

•  Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa – thay thế – đổi sản phẩm tương đương theo đúng trình tự.

•  Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương.

•  Chính sách bảo hành của SUVINA chỉ áp dụng cho các sản phẩm do SUVINA cung cấp.

(Quý khách vui lòng đọc kĩ điều kiện bảo hành)

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm bị nứt vỡ, biến đạng do tác động vật lý, hóa học từ yếu tố bên ngoài
  • Sản phẩm hỏng hóc, trục trặc do việc sử dụng không hợp lý từ phía người dùng theo các khuyến cáo phổ biến khi sử dụng sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường
  • Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành (Nếu có) khi đi bảo hành.

Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:

•  Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.

•  Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào cấu kiện của sản phẩm, tự ý tháo mở, tác động vào sản phẩm  bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của SUVINA.

•  Hỏng hóc do sản phẩm bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm

•  sản phẩm bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào

•  Phiếu bảo hành tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ thông tin, không ghi rõ ngày mua hàng

•   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi

•   Mất phiếu bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại SUVINA  một cách hợp lệ.

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Thứ 2 – Thứ 7: từ 8:30 – 16:30

Nhân sự suvina teamwork

2 Replies to “Chính Sách Bảo Hành – Nhanh Chóng, Đảm Bảo Quyền Lợi Khách Hàng”

  1. Tôi mua hai cái bình bên công ty suvina nhưng đều bị không có áp suất khi bơm nhưng không biết sử lý thế nào

Trả lời

Xin vui lòng để lại bình luận, góp ý cho SUVINA.

Xin vui lòng gửi kèm số điện thoại để SUVINA hỗ trợ Quý khách hàng