Chào mừng ngày nhà giáo 20-11 và chúc mừng sinh nhật tháng 11/2020

Tháng 11 ý nghĩa với ngày nhà giáo Việt Nam và ngày sinh nhật Tháng 11 của nhân viên trong công ty, hoạt động đào tạo của công ty luôn được chú trọng, đặt con người làm trung tâm

Tháng 11 về để thu trở nên lãng đãng yêu thương, để tiết trời cũng biết hanh hao se lạnh, để nắng cũng biết tan mỗi độ chiều tà và để người với người xích lại gần, sưởi ấm cho nhau bằng những tình cảm chân thành nhất.

Trong tháng 11, chúng ta đón một ngày lễ vô cùng ý nghĩa, đó là ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 để tôn vinh các thầy cô giáo – những người chở con đò tri thức thầm lặng nhưng cao quý biết bao. 

Ngày 19/11/2020, Trung tâm đào tạo nghề Đẹp Hiện Đại cũng dành một ngày để tri ân các giáo viên hiện đang giảng dạy tại trung tâm, dành tặng những món quà như một lời cảm ơn và lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi tới các giáo viên, chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt, có nhiều bài giảng hấp dẫn để giúp học viên thành nghề và thực hiện được những ước mơ, đam mê của mình.

Các thầy cô giờ đây không còn là người truyền thụ kiến thức một chiều, mà trở thành người dẫn dắt, truyền cảm hứng học tập đến với học viên.

 

Nằm trong hoạt động hàng tháng, ban văn hóa của công ty cũng tổ chức chúc mừng sinh nhật các nhân viên có sinh nhật trong tháng 11, bao gồm có:

1. Nguyễn Trung Kiên sinh nhật ngày 7/11

2. Tống Đức Việt sinh nhật ngày15/11

3. Đặng Thị Quỳnh sinh nhật ngày 4/11

Chúc các nhân viên sang tuổi mới sẽ có thật nhiều sức khỏe, may mắn, thành công để đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, thực hiện được những kế hoạch, dự định của mình.

 

Trả lời

Xin vui lòng để lại bình luận, góp ý cho SUVINA.

Xin vui lòng gửi kèm số điện thoại để SUVINA hỗ trợ Quý khách hàng